ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

Night Sky Petunias ดอกไม้สีม่วงสวยงามราวกับกาแล็กซี

🌼Night Sky Petunias ดอกไม้สีม่วงสวยงามราวกับกาแล็กซี
ดอกไม้ที่อยู่บนโลกนั้นมีอยู่มากมายหลายชนิดและหลายสายพันธุ์ ซึ่งก็จะมีทั้งดอกที่มีกลิ่นหอม ดอกรูปทรงแปลกๆ หรือดอกที่มีสีสันสวยงามอยู่นับไม่ถ้วน แต่ไม่ว่าจะเป็นดอกอะไรก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันอยู่ เหมือนอย่างเช่น Night Sky Petunias ที่เราจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือมีลวดลายคล้ายกับกาแล็กซีนั่นเอง
Night Sky Petunias เป็นสายพันธุ์หนึ่งของดอกไม้ตระกูล Petunia ซึ่งเป็นดอกที่มีสีม่วงเข้ม มีความโดดเด่นด้วยลวดลายสีขาวที่แต้มอยู่บนกลีบดอก ทำให้มีความแปลกแบบไม่เหมือนใคร
ลวดลายบนกลีบดอกนั้นเป็นผลมาจากความแปรปรวนของอุณหภูมิในตอนกลางวันและกลางคืน...
🔜ดังนั้นหากใครจะปลูกดอกไม้ชนิดนี้ ควรให้มันอยู่สภาพอากาศที่อบอุ่นประมาณ 38 องศาเซลเซียส ในช่วงเวลากลางวัน และความเย็น ประมาณ 10 องศาเซลเซียส ในช่วงเวลากลางคืน
หากคุณดูแลมันให้อยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมแล้ว เมื่อถึงเวลาที่ดอก Night Sky Petunias บานสะพรั่งมันจะสวยงามมากๆ เพราะมันจะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางกาแล็กซีเลยทีเดียว
สำหรับใครที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้อยู่แล้ว โดยเฉพาะต้นไม้ที่มีดอกสีสวยงาม สีแปลกๆ หรือมีรูปทรงแปลกตาไม่เหมือนใครล่ะก็ สามารถเข้าไปซื้อเมล็ดของ Night Sky Petunias ได้ที่ www.amazon.com นอกจากนี้ ยังมีต้นไม้ใบหญ้าแปลกๆ 
อีกหลายอย่าง คลิก Snapdragon พืชสุดแปลก ที่มีดอกลักษณะเหมือนหัวกะโหลก และ 15 เห็ดหน้าตาแปลกประหลาด ที่แฝงความงดงามอยู่ในตัว ได้เลยจ้า

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman  kidsloveman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip