ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

มาทราบความหมายของดอกไม้แต่ละชนิดกัน

มาทราบความหมายของดอกไม้แต่ละชนิดกัน
(ภาพประกอบ)

ดอกกุหลาบตูมสีขาว (สีขาว Rosebud) หมายถึงแด่เธอ.. ที่ไม่มีความรู้สึก
ดอกกุหลาบขาว (เพิ่มขึ้นสีขาว) หมายถึงคุณมีค่าสำหรับฉัน
ดอกกุหลาบดอกเดียว (ที่ไม่ซ้ำกันเพิ่มขึ้น) หมายถึงสำหรับคุณที่ขี้เหร่
ดอกกุหลาบสีแดงเข้ม (สีแดงลึกเพิ่มขึ้น)
หมายถึงอายจัง
ดอกกุหลาบสีแดงสด (สีแดงเต็มเพิ่มขึ้น) หมายถึงสำหรับคุณที่สวยที่สุดของฉัน
ดอกกุหลาบไร้หนาม (หนามเพิ่มขึ้น) หมายถึงเป็นความรักครั้งแรกของฉัน
ดอกกุหลาบสีขาวและแดงคู่กัน (สีขาวและสีแดงเพิ่มขึ้นด้วยกัน) หมายถึงมารวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวกันเถอะ
ดอกคาเนชั่นสีแดงเข้ม (สีแดงลึกคาร์เนชั่น) หมายถึงสำหรับหัวใจที่แห้งเหี่ยว
ดอกคาเนชั่นสีชมพู (ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู) หมายถึงความรักของผู้หญิง
ดอกทิวลิป (Tulip) หมายถึงฉันเสียสละทุกอย่างได้เพื่อคุณ
ดอกทิวลิปสีแดง (สีแดงดอกทิวลิป) หมายถึงฉันรักคุณ
ดอกป๊อปปี้สีแดง (สีแดงดอกป๊อปปี้) หมายถึงฉันจะคอยปลอบโยนคุณเอง
ดอกป๊อปปี้สีขาว (สีขาวป๊อปปี้) หมายถึงฉันเผลอรักคุณเข้าแล้ว
ดอกป๊อปปี้สีม่วง (สีแดงงาดำ) หมายถึงฉันฝันเห็นหน้าคุณทุกคืน
ดอกไอวี่ (Ivy) หมายถึงแต่งงานกันเถอะ
ดอกไอวี่สีเหลือง (สีเหลือง Ivy) หมายถึงฉันหลงใหลในตัวคุณ
ดอกโรสแมรี่ (Rosemary) หมายถึงการเข้ามาในชีวิตผมของคุณทำให้ผมมีชีวิตชีวา
ดอกแจสมินอินเดีย (มะลิอินเดีย) ​​หมายถึงฉันเชื่อคุณคุณเป็นคนสำคัญของฉัน
ดอกโครคัส (Crocus) หมายถึงไม่มีพิษไม่มีภัย
ดอกรูห์บ๊าบ (Rhubarb) หายถึงแนะนำ ... เตือนสติ
ดอกฮอลลี่ (ศักดิ์สิทธิ์) หมายถึงฉันไม่เคยลืมคุณ
ดอกบัตเตอร์คัพ (บัตเตอร์) หมายถึงสำหรับคุณที่เป็นคนซื่อ (อาจจะบื้อ)
ดอกไลแลคสีม่วง (Purple ม่วง) หมายถึงความรักครั้งแรกที่หวานฉ่ำ
ดอกพีชสีม่วงแดง (Peach Blossom) หมายถึงฉันยอมเป็นทาสของคุณ
ดอกไอรีส (Iris) หมายถึงฉันมีอะไรจะบอกคุณ
ดอกเดซี่สีขาว (ขาวดอกเดซี่) หมายถึงสำหรับคุณที่ไร้เดียงสา
ดอกแดนดิเลี่ยน (Dandilion) หมายถึงความรักเป็นสิ่งที่พระเจ้าบันดาลให้
ดอกพิโอนี่ (Peony) หมายถึงรู้สึกอับอายขายหน้า
ดอกเบญจมาศ (สีเหลืองดอกเบญจมาศ) หมายถึงความรักที่บางเบาอ่อนไหวง่าย
ดอกแพนซี่ (กะเทย) หมายถึงรำพึงรำพันถึงความรัก
ดอกบานชื่น (Zania) หมายถึงคิดถึงเพื่อนเก่า
ดอกบัว (Lotus Flower) หมายถึงรู้สึกบาดหมางในความรัก
ดอกรองเท้านารี (เลดี้รองเท้าแตะ) หมายถึงคุณชนะใจฉันสวมกอดฉันสิ
ดอกดาวเรือง (ดาวเรือง) หมายถึงฉันตกเป็นทาสของคุณแล้ว
ดอกผักกาดหอม (ผักกาดหอม) หมายถึงอย่าเย็นชากับฉันนักเลยน๊ะขอร้อง
ผักชีฝรั่ง (ผักชีฝรั่ง) หมายถึงความรู้ที่มีประโยชน์

รายการบล็อกของฉัน

 hellomanman  happy-topay  invite-buying
 men-women-apparel diarylovemanman news-the-world
 homemanman alovemanman
 menmen-love
 ghost-in-manman  U.F.O.manman  kidsloveman
foodmanman  flowermanman herbs-in-manman
devilmanman herbs-in-manman manman clip